Chuyện gì đã xảy ra với những người dẫn chương trình đầu tiên của “Antiques Roadshow”? — Best Life

Chris Jussel Và Elias là khuôn mặt của Roadshow đồ cổ trong bảy mùa chung. Bộ phim, là sự kết hợp giữa chương trình truyền hình thực tế và chương trình giáo dục, được phát trên kênh Public Broadcasting Service (PBS). Roadshow đồ cổ đưa người xem đi khắp đất nước từ Billings, Montana, đến Hot Springs, Arkansas, với Jussel và Elias dẫn đầu. Là một nhà sưu tập nghệ thuật đến từ Massachusetts, Elias được bổ nhiệm làm người dẫn chương trình sau khi Jussel từ chức vào năm 2000. Tuy nhiên, sau ba mùa, Elias cũng rời khỏi Roadshow đồ cổĐã hơn 20 năm kể từ khi Jussel và Elias đường ai nấy đi—hãy đọc tiếp để xem họ đã làm gì.


Jussel là một người buôn đồ cổ tư nhân.

Chris Jussel, Pat Carey và Jim Druckman tham dự Tiệc tối và Tiệc cocktail chào mừng của Chủ tịch CLB KIPS BAY BOYS & GIRLS CLUB tại Kips Bay Decorator Show House & The Union Club vào ngày 14 tháng 4 năm 2009 tại New York

BILLY FARRELL / Patrick McMullan qua Getty Images

Jussel là người dẫn chương trình gốc của Roadshow đồ cổ. Triều đại của ông kết thúc vào năm 2000 sau bốn mùa. Công ty nghệ thuật của gia đình ông, Vernay & Jussel, Inc. tại Thành phố New York, đã đóng cửa vào năm 1994 sau 82 năm kinh doanh. Tuy nhiên, theo trang web cá nhân của ông, Jussel vẫn làm việc như một người bán đồ cổ tư nhân.

Ông cũng thành lập công ty thẩm định và tư vấn của riêng mình.

chris jussel

Dây kinh doanh

Jussel đã tạo dựng được tên tuổi cho mình trong thế giới đồ cổ. Sau Roadshow đồ cổChris làm phó chủ tịch cấp cao tại Sotheby’s cho đến năm 2004. Trong hơn 20 năm, ông đã phục vụ trong Ban cố vấn nghệ thuật của Sở thuế vụ (IRS). Khi không làm việc với vai trò lãnh đạo, Jussel giảng bài hoặc quản lý công ty tư vấn và định giá bất động sản của riêng mình.

Vào năm 2016, Jussel đã được đặt tên là cố vấn mới nhất đến Invaluable, “thị trường trực tuyến hàng đầu thế giới về mỹ thuật, đồ cổ và đồ sưu tầm”, theo một bản tin. Trong vai trò này, Jussel làm việc với các nhà đấu giá và đại lý và thường xuyên đóng góp cho blog của công ty.

“Thông qua sự đổi mới và công nghệ, Invaluable đang nhanh chóng thay đổi thế giới nghệ thuật và đồ cổ—và tôi rất vui mừng khi có cơ hội đóng góp vào sự phát triển và thành công của công ty”, Jussel cho biết trong một tuyên bố. “Vai trò mới này sẽ mang đến cho tôi cơ hội làm việc với nhiều đối tác trong ngành của mình, đồng thời tận dụng công nghệ của Invaluable để hỗ trợ họ phát triển doanh nghiệp của mình—mang lại lợi ích cho tất cả mọi người”.

Elias chọn phòng trưng bày nghệ thuật thay vì chương trình truyền hình.

dan elias trên roadshow đồ cổ

PBS / YouTube

Elias đã lấp đầy khoảng trống của Jussel trong ba mùa giải trước tuyên bố sự ra đi của anh ấy từ Roadshow đồ cổ vào năm 2003. Theo một tuyên bố được đăng bởi Đồ cổ và Nghệ thuật hàng tuầnElias đã từ bỏ công việc dẫn chương trình danh giá để có thể quay lại với niềm đam mê thực sự của mình: phòng trưng bày nghệ thuật của anh ở Allston, Massachusetts.

“Đã đến lúc tôi phải quay lại với công việc kinh doanh”, ông nói vào thời điểm đó. “Đó là một chuyến đi tuyệt vời và là cơ hội tuyệt vời để khám phá nước Mỹ trực tiếp thông qua những con người, đồ vật và câu chuyện mà chúng tôi gặp trên đường. Nhưng nhu cầu của sản xuất truyền hình rất khó để cân bằng với nghề chính của tôi là đại lý nghệ thuật đương đại và chủ sở hữu của Elias Fine Art”.

Mặc dù Elias đột ngột rời đi, các nhà sản xuất chương trình cho biết không có hiềm khích nào cả. “Dan là thành viên vô giá của đội ngũ sáng tạo Roadshow… chúng tôi sẽ nhớ anh ấy”, nhà sản xuất điều hành cho biết thêm Peter B.Cook

.

Sau đó Elias đã thay đổi con đường sự nghiệp.

chris elias đang tổ chức một buổi nói chuyện cho Hiệp hội Lịch sử Nantucket vào năm 2019

Hiệp hội Lịch sử Nantucket / YouTube

Elias Fine Art đã đóng cửa vĩnh viễn không lâu sau khi Elias rời đi Roadshow đồ cổ. Elias đã sở hữu phòng trưng bày trong sáu năm nhưng đã rời bỏ thế giới nghệ thuật để theo đuổi sự nghiệp làm việc trong bảo tàng thay vào đó. Năm 2004, ông đăng ký vào chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Bảo tàng tại Khoa Mở rộng của Đại học Harvard.

“Tôi đã đóng cửa phòng trưng bày để chuyển sang làm việc tại bảo tàng”, Elias nói trong một buổi hỏi đáp với Big Red và Shiny. “Tôi luôn luôn và ngày càng quan tâm đến lý do tại sao mọi người làm ra những gì họ làm, và làm thế nào một ý tưởng trở thành một thứ trong tay một nghệ sĩ/thợ thủ công. Tôi áp dụng điều đó vào cả những đồ vật mới cũng như đồ vật cũ. Tôi nhận ra rằng trọng tâm đó không phải là trọng tâm thương mại, mà là trọng tâm bảo tàng/học thuật”.

Công việc mơ ước của anh ấy là gì?[I’m] đang tìm kiếm một lối vào thế giới bảo tàng. Tôi muốn điều hành một bảo tàng như thế một ngày nào đó.”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *